บทความน่ารู้, เลือกแว่นให้เข้ากับใบหน้า

แบรนด์ Silhouette กรอบแว่นตาพรีเมี่ยม ทนทาน และบางเบา

silhouette-premium-durable-lightweight-360

Silhouette Eyewear Brand

 

​หากคุณเป็น Perfectionist ที่กำลังมองหากรอบแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เน้นความทนทาน สวมใส่สบายนํ้าหนักเบาและเหมาะกับเลนส์โปรเกรสซีฟ Silhouette กรอบแว่นตาระดับไฮเอนด์จากประเทศออสเตรีย คือคำตอบของคุณ

ด้วยโรงงานผลิตที่เน้นงาน craft และการผลิตแบบ Handmade สร้างสรรออกมาเป็นแว่นตาที่เป็นเลิศทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่สง่างามเป็นเอกลักษณ์ มาตั้งแต่ปี คศ. 1964 โดยวัสดุหลักในการผลิต คือ Beta-Titanium ที่มีความแข็งแรง ทนทาน นํ้าหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีในทุกสภาพอากาศ และพลาสติก SPX วัสดุชนิดพิเศษที่ Silhouette พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการผลิตแว่นตาที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก แต่ยังคงความแข็งแรง ทนทานและมีนํ้าหนักเบา สวมใส่สบาย เป็นกรอบแว่นตาที่สามารถดัดได้และมีความโค้ง ความเท และระยะห่างของดวงตาที่เหมาะกับการนำมาประกอปเลนส์โปรเกรสซีฟ

ให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพที่เหนือกว่า การันตีจากเหล่าคนดังและองค์กรนาซ่า ที่เลือกใช้แว่น Silhouette สำหรับนักบินอวกาศมามากกว่า 35 ครั้งและได้รับรางวัล German Design Awards สำหรับรุ่น urban lite series เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับดวงตาของคุณเลือก กรอบแว่นตา “Silhouette”

 

 

https://www.silhouette.com/us/us/optical-eyewear/urban-lite/2884/6054

 

กรอบแว่นตา Silhouette รุ่น Urban Lite

ความเรียบง่ายสไตล์ Minimal ที่แฝงไว้ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Silhouette จนได้รับรางวัล German Design Award สวมใส่ง่าย เหมาะกับทุกรูปหน้า ด้วยหน้าแว่นที่ผลิตจากวัสดุ SPX พลาสติกชนิดพิเศษที่คิดค้นและพัฒนามาจากโรงงาน silhouette โดยเฉพาะ จึงทำให้เป็นแว่นกรอบเต็มที่มีนํ้าหนักเบากว่าแว่นกรอบเต็มทั่วไป สวมใส่สบาย มีความแข็งแรง มั่นคง ยืดหยุ่นสูงและทนทาน ในส่วนของขาแว่นผลิตจาก Beta-Titanium มีความแข็งแรง ทนทาน นํ้าหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูงและปราศจาก Nikle ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ สามารถปรับดัดและมี พารามิเตอร์ของกรอบที่เหมาะสมกับเลนส์โปรเกรสซีฟ ให้ทุกจังหวะชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ กับกรอบแว่นตา “Silhouette” รุ่น Urban Lite


 

https://www.silhouette.com/kn/en/optical-eyewear/tma-must-collection-2017/ct/3040

 

กรอบแว่นตา รุ่น Iconic ของ Silhouette Titan Minimal Art model

ท่องไปในห้วงอวกาศกับแว่นตาที่มีนํ้าหนักเบาที่สุดในจักรวาลเพียง 1.8 กรัม ด้วยความร่วมมือของ Silhouette และ Dr. Keith Manuel ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของ Nasa ในการพัฒนาแว่นตาสำหรับนักบินอวกาศ ภายใต้ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยที่ต้องไม่มีสกรูหรือน็อตบนแว่นตา เนื่องจากสภาวะไร้นํ้าหนักในอวกาศ อาจทำให้สกรูหรือน็อตหลุดลอยออกไป และเข้าไปในหูหรือดวงตาของนักบินอวกาศได้ ผลิตจากวัสดุ Hyperflex Titanium ที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถกระชับเข้ากับรูปหน้าของผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์ และสามารถปรับดัดและมีพารามิเตอร์ของกรอบที่เหมาะสมกับเลนส์โปรเกรสซีฟ ให้คุณได้สัมผัสกับกรอบแว่นตาสุดลํ้าภายใต้ดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์ minimal กับกรอบแว่นตา รุ่น iconic ของ silhouette Titan Minimal Art model


 

https://www.silhouette.com/sl/en/optical-eyewear/crystal-diva/4375/6050

 

กรอบแว่นตา Silhouette รุ่น Crystal Diva

เพิ่มความโดดเด่นหรูหราให้กับใบหน้าของคุณ ด้วยกรอบแว่นตาดีไซน์สุดคลาสสิค ด้านข้างประดับ Swarovski Crystal ข้างละ 150 เม็ดด้วยการฝังแบบหนามเตย เปล่งประกายความงามของคริสตัล Swarovski เข้ากันกับขาแว่นชุบทอง ช่วยป้องกันการเกิดสนิมจากเหงื่อและเพิ่มความหรูหราของกรอบแว่นตาให้ยิ่งดูสง่างามยามสวมใส่ ตัวแว่นผลิตจาก Beta-Titanium ที่มีความแข็งแรง ทนทาน นํ้าหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูงและปราศจาก Nikle ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ เปล่งประกายความเป็น Diva ในตัวคุณด้วย กรอบแว่นตา “Silhouette” รุ่น Crystal diva

ดังนั้นกรอบ Silhouette ทุกรุ่นจึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการทำเลนส์โปรเกรสซีฟรวมถึงเลนส์ชนิดอื่นๆ

เลือกดูกรอบแว่นตาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/frames

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320